Tổng Đài Home Credit – Số Hotline 24/7 Hỗ Trợ CSKH

Home Credit là một trong những công ty tài chính được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Theo báo cáo, Home Credit hiện nay đang phục vụ hơn 7.000.000 lượt khách vay tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Khi phải phục vụ một lượng khách hàng lớn đến như vậy thì phải cần đến một bộ phận chuyên giải đáp thắc mắc của khách hàng xoay quanh việc vay tiêu dùng, chính vì thế tổng đài của Home Credit sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đọc và tìm hiểu kỹ về chức năng của tổng đài sẽ giúp bạn dễ dàng liên lạc và được hỗ trợ tại Home Credit

Nội dung bài viết

Home Credit là gì?

Home Credit tên gọi đầy đủ là “Công ty Home Credit VietNam Co., xuất thân từ PPF Group. Home Credit chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, là một trong những tập đoàn tài chính tiêu dùng lớn bắt nguồn từ Ấn Độ, Trung Quốc,.. và cũng rất phổ biến đối với Việt Nam. Ở Việt Nam được nhiều người biết đến là công ty tài chính cho vay tiền nhanh.

Hiện nay Home Credit đang hoạt động trên 11 quốc gia trong đó có cả Việt Nam, lượt khách hàng lên đến 70.000.000 người trong đó Việt Nam chiếm khoảng 7.000.000 người. Tại Việt Nam cái Home Credit cũng là cái tên ấn tượng đối với người tiêu dùng Việt Nam. Để phục vụ được con số 7.000.000 người kia thì tổng đài Home Credit là giải pháp tối ưu nhất để hỗ trợ từ xa cho khách hàng.

Số tổng đài Home Credit hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7

Hiện tại, Home Credit đã có mặt hầu hết các cửa hàng lớn và các tỉnh thành lớn tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng. Tuy nhiên, để có hỗ trợ được tất cả khách hàng có nhu cầu một lúc và không có thời gian đến trụ sở hoặc các cửa hàng có nhân viên Home Credit thì tổng đài Home Credit là lựa chọn tối ưu nhất.

Mọi thắc mắc và dịch vụ điều có thể được hỗ trợ thông qua số tổng đầi Home Credit: 

  • Hotline 24/7: *6868 hoặc 02838999666
  • Hotline sản phẩm thẻ: 1900633999
  • Hotline tư vấn nhiều vấn đề khác: 1900633633

Số tổng đài Home Credit có thể hỗ trợ khách hàng trong hoặc ngoài giờ hành chính. Bạn có thể liên hệ tổng đài Home Credit mọi lúc mọi nơi để được hỗ trợ với cước phí được tính là 1000đ/phút.

Ngoài số tổng đài chính thì Home Credit còn hỗ trợ khách hàng liên quan đến các khoản vay thông qua số: 

  • Đối với khách hàng đã từng có hợp đồng vay, liên hệ: 1800 6860 hoặc 028 35 130 130.
  • Đối với khách hàng chưa từng có hợp đồng, liên hệ: 028 62 99 66 00

Số tổng đài Home Credit miền Bắc và Nam

Với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ mà Home Credit mang đến khắp cả nước thì bên cạnh đó sự phát triển của các chi nhánh miền cũng kèm theo hotline riêng để tiện chăm sóc khách hàng. 

Tổng đài Home Credit tại Hà Nội

Với số lượng khách hàng lớn tại Hà Nội thì việc có thêm hotline ở đây là việc hiển nhiên. Bạn có thể chủ động liên hệ hotline Home Credit tại Hà Nội qua số sau: 1900633999.

Tổng đài Home Credit tại Hà Nội là một trong những cầu nối giúp khách hàng dễ dàng được giải đáp những thắc mắc nhanh nhất, ngoài những hotline của tổng đài thì bạn có thể liên hệ số hotline chi nhánh để kịp thời được hỗ trợ nếu số tổng đài bị quá tải.

Tổng đài Home Credit tại Hồ Chí Minh

Nếu nói Hà Nội có lượng khách hàng lớn thì hồ Chí Minh cũng không kém cạnh gì. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ tổng đài Home Credit tại Hồ Chí Minh theo: 1900 633 633.

Hotline cũng sẽ được duy trì và hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng mọi thời gian cần thiết.

Hướng dẫn cách gặp nhân viên CSKH dễ dàng

Tổng đài Home Credit khi gọi đến sẽ chia ra nhiều mục và lựa chọn để khách hàng có thể lựa chọn danh mục phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi sản phẩm dịch vụ điều được chia ra các đầu số hỗ trợ riêng. Vì vậy, khi gọi đến tổng đài Home Credit để gặp nhân viên CSKH bạn sử dụng cú pháp như sau:

  • Ấn phím 1: Giải đáp các thắc mắc về cho vay tiền mặt.
  • Ấn phím 2: Giải đáp các thắc mắc về thẻ tín dụng.
  • Ấn phím 3: Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ trả góp

Chức năng chính của tổng đài Home Credit không phải ai cũng biết

Ngày nay đi đôi với sản phẩm dịch vụ thì việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng là ưu tiên hàng đầu của các công ty cung cấp dịch vụ và tất nhiên Home Credit cũng sẽ chú tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì tính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả nên hotline được chú tâm rất cao. Một số tính năng chính của tổng đài Home Credit:

  • Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ Home Credit
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành hồ sơ vay tiền trả góp
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm vay
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hủy hợp đồng
  • Giúp khách hàng lấy lại thông tin trên ứng dụng Home Credit

Đánh giá dịch vụ CSKH Home Credit có tốt không

Trong quá trình hơn 10 năm xây dựng thương hiệu thì Home Credit cũng đã ghi dấu nhiều ấn tượng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Trong thời gian đó Home Credit cũng đang không ngừng nỗ lực và xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Home Credit luôn được đánh giá rất cao trong quá trình phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó Home Credit là tổ chức tài chính có nhiều kinh nghiệm và đã cung cấp được dịch vụ trên nhiều quốc gia trên thế giới. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Home Credit cũng đã được cải thiện rất nhiều để nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng càng ngày càng nhiều của mình. Home Credit thường xuyên tổ chức và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng mỗi ngày một chuyên nghiệp hơn.

Thời gian thẩm định hồ sơ vay Home Credit bao lâu?

Thời gian thẩm định vay của Home Credit là 10 phút sau khi bạn hoàn tất thủ tục vay bên Home Credit.

Vì sao hồ sơ vay Home Credit bị từ chối?

Home Credit là một công ty tài chính, nên khi làm thủ tục vay điều có sự tra cứu lịch sử vay trước đó cũng như lịch sử thanh toán đúng hạn mà bạn đã cung cấp trước đó.

Vậy nên việc kiểm tra kỹ các thông tin trước khi duyệt hồ sơ và giải ngân là điều bắt buộc. Bạn có thể kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân của mình trước khi vay tại Home Credit để tăng tỷ lệ vay thành công.

Nợ xấu có vay được Home Credit không?

Tương tự với các công ty tài chính khác thì Home Credit không hỗ trợ cho vay đối với các đối tượng thuộc nợ xấu nhóm 2 – 5. Vì tính chất đảm bảo an toàn khi cho các đối tượng này vay rất thấp.

Đối với nhóm khách hàng nợ nhóm 1 nếu đã trả hết nợ thì vẫn được Home Credit hỗ trợ vay tiền nhanh.

Một số câu hỏi thắc mắc thường gặp của khách hàng

Sau khi thanh toán nợ thì bao lâu mới được cập nhật lên hệ thống của Home Credit?

Đối với thanh toán nợ thì sau khi thanh toán, chậm nhất là 24h sẽ được hệ thống cập nhật lên.

Thời gian thanh toán là bao nhiêu ngày trước kỳ thanh toán để tránh nợ xấu không mong muốn

Home Credit khuyến khích bạn thanh toán trước từ 3 – 5 ngày trước kỳ hạn thanh toán để đảm bảo không trễ hạn thanh toán.

Muốn thanh toán trước hạn thì phải làm thế nào?

Việc thanh toán trước hạn khoản vay được quy định trong hợp đồng vay của khách hàng và không phải nợ phí trước hạn.

Đối với trường hợp tất toán khoản vay thì khách hàng phải thanh toán toàn bộ khoản nợ đầy đủ và nộp khoản phí trả nợ trước hạn theo hợp đồng.

Kết luận: Việc nắm rõ thông tin về công ty và tổng đài Home Credit là cách tốt nhất trước khi quyết định vay. Là một trong những công ty tài chính lớn tại Việt Nam thì Home Credit cũng đã làm tốt trong việc chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ. Hy vọng qua bài đọc giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về Home Credit.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN 2023: TRỞ LẠI VỚI CUỘC ĐUA TĂNG TRƯỞNG